เรื่องกาแฟล่าสุด

กาแฟดำ รวม 4 ยี่ห้อยอดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

กาแฟดำ รวม 4 ยี่ห้อยอดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

กาแฟดำ รวม 4 ยี่ห้อยอดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

กาแฟดำ รวม 4 ยี่ห้อยอดฮิต ที่ไม่ควรพลาด การเริ่มต้นวันให้รู้สึกสดชื่น จำเป็นต้องพึ่งพาเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนผสม ซึ่งกาแฟก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยม แต่ว่าแต่ละสูตรก็จะมีรสชาติ ที่แตกต่างกันออกไป และความชอบของแต่ละคน ก็ไม่เหมือนกัน บางคนชอบรสชาติขม บางคนชอบรสชาติเปรี้ยว หรือบางคนก็ชอบรสหวาน สำหรับบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าจะซื้อ กาแฟดำ ยี่ห้อไหน ที่มีรสชาติ ไม่เปรี้ยว เผื่อใครอยากจะกินรสชาติกลมกล่อม หอมอร่อยถูกใจ ก็สามารถเข้ามาดูลิสต์รายชื่อแบรนด์ กาแฟดำ ว่า ยี่ห้อไหน ไม่เปรี้ยว ซึ่งเราได้รวบรวมมาฝากกันก่อนได้

ยี่ห้อไหน ไม่เปรี้ยว? เลือกซื้อยี่ห้อไหนดีที่รสชาติไม่เปรี้ยว

สำหรับผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นเข้าสู่วงการคอ กาแฟ อาจยังไม่รู้จักยี่ห้อต่าง ๆ มากนัก ดังนั้น การที่อ่านคำแนะนำของผู้อื่น ก็จะช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อ กาแฟดำ ที่รสชาติกลมกล่อมถูกใจได้มากยิ่งขึ้น แถมยังมีทางเลือก ที่หลากหลายมากกว่าเดิมอีกด้วย ดังนั้น ลองตามมาดูกันก่อนได้ว่า 4 ยี่ห้อ กาแฟดำ ที่เรานำมาฝากมี ยี่ห้อไหน บ้างที่ ไม่เปรี้ยว ซึ่งมีดังต่อไปนี้

กาแฟดำดริป คาเฟ่อเมซอน (ดอยอินทนนท์)

หากคุณชอบเครื่องดื่มที่มีรสชาติไม่เปรี้ยว เราขอแนะนำของแบรนด์อเมซอน ซึ่งเป็นประเภทดริปอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยม สำหรับคนที่ตั้งคำถามว่าจะซื้อ กาแฟดำยี่ห้อไหน ดีที่รสชาติ ไม่เปรี้ยว ถ้าได้ลองตัวที่เราหยิบมาแนะนำรับรองว่า จะถูกใจ รสชาติกลมกล่อม ชงกินได้ไม่ยาก เป็นกาแฟอาราบิก้า 100% ความเข้มอยู่ในระดับปานกลางไปจนถึงเข้มมาก รสชาติหวานเข้มข้น กลิ่นเหมือนกับคาราเมล ซื้อติดบ้านเอาไว้ชงดื่มไม่มีเบื่อแน่นอน

ราคา : 135 บาท (5 ซอง)


 

กาแฟดำสำเร็จรูป STARBUCKS

หนึ่งในแบรนด์ที่คนชื่นชอบการดื่มกาแฟต้องถูกใจ เพราะเป็นแบรนด์ชื่อดัง ทั้งในไทยและในต่างประเทศ บางคนอาจคิดว่า มีแค่แบบซื้อในร้านเท่านั้น ซึ่งจริง ๆ STARBUCKS ก็มีแบบสำเร็จรูปที่ซื้อไปลงดื่มเองที่บ้านได้ด้วย มาพร้อมกับกระเป๋าที่เปิดใช้งานง่าย เมล็ดประเภทคั่วกลางถึงคั่วเข้ม รสชาติเข้มข้นกำลังดี ใครที่ยังไม่รู้ว่า จะซื้อ กาแฟดำยี่ไหนดี ยี่ห้อนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่ไม่ควรมองข้ามเลย รสชาติจะค่อนข้างเข้มข้น ตอนดื่มจะได้กลิ่นช็อกโกแลต ที่ผสมผสานกับกลิ่นหอมของกาแฟได้อย่างลงตัว

ราคา : 349 บาท (ปริมาณ 90 กรัม)


NESCAFE GOLD BLEND

กาแฟดำยอดฮิต ของคนไทย ที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศต้องของแบรนด์ NESCAFE จุดเด่นของแบรนด์นี้คือ การขายกาแฟคุณภาพดี ที่ราคาไม่แพงจนเกินไป สำหรับสูตรนี้ จะเป็นการเลือกใช้เมล็ดอาราบิก้าสูตรพิเศษ ซึ่งผ่านกระบวนการต่าง ๆ จนกลายมาเป็นกาแฟที่ทุกคนสามารถชงดื่มได้ แค่เติมน้ำร้อนเข้าไปเท่านั้น

ราคา 159 บาท (ปริมาณ 100 กรัม)


 

กาแฟดำ รวม 4 ยี่ห้อยอดฮิต ที่ไม่ควรพลาด

COLD BREW COFFEE DOITUNG

สำหรับแบรนด์ กาแฟดำ สุดท้ายที่เราจะแนะนำว่า กาแฟดำ ยี่ห้อไหน ไม่เปรี้ยว ก็คือ ของแบรนด์ DOITUNG จุดเด่นของสูตรนี้คือ รสชาติหอม หวาน ทานง่าย เหมาะกับมือใหม่ ที่เพิ่งเริ่มต้นดื่ม กาแฟสำเร็จรูป เป็นครั้งแรก ผ่านการบดสกัดเย็น ชงดื่มได้ไม่ยาก แถมยังมีกลิ่นหอมของช็อกโกแลต ผสมกับคาราเมล ใครที่ไม่ชอบแบบเข้มข้น ไม่อยากให้มีรสเปรี้ยว แนะนำสูตรนี้เลย ทานง่ายส่งต่อความสดชื่น ให้กับทุกคนได้ตลอดทั้งวัน อย่างแน่นอน

ราคา 230 บาท (ปริมาณ 150 กรัม)


รวมกาแฟดำไม่เปรี้ยว รสชาติอร่อยลงตัวถูกใจคอกาแฟ

ทุกคนคงจะหาคำตอบกันได้แล้วว่า กาแฟดำ ยี่ห้อไหน ที่มีรสชาติ ไม่เปรี้ยว เพราะเราได้รวมยี่ห้อต่าง ๆ ซึ่งบนโซเชียลมีเดียแนะนำค่อนข้างเยอะมาฝาก รับรองว่า จะเป็นอีกหนึ่งกาแฟยี่ห้อโปรดของทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับบางคนที่กินกาแฟ ก็อยากรู้กันว่า กาแฟยี่ห้ออะไรที่ไม่เปรี้ยว เพราะเป็นคนที่ชอบรสชาติกลมกล่อม หวานกำลังดีและอร่อยแบบลงตัวมากกว่า ดังนั้น หลังจากที่ดูแล้วว่า Black Coffee มียี่ห้อไหนบ้างที่ไม่เปรี้ยว ก็สามารถจดชื่อ กาแฟไม่เปี้ยว ไปซื้อตามที่เราแนะนำกันได้เลย

 

 

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *