เรื่องกาแฟล่าสุด

รีวิวชุดดริปกาแฟ Hario

รีวิวชุดดริปกาแฟ Hario

รีวิวชุดดริปกาแฟ Hario

            การเลือกชุดดริปกาแฟ นอกจากเลือกขนาดบรรจุที่ต้องความต้องการ แล้วเรื่องการออกแบบ การดีไซน์ และคุณภาพของวัสดุก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพราะถ้าการออกแบบ ทำออกมาสวยงามน่าใช้งาน พกพาได้ง่าย มีแพ็คเกจบรรจุที่แข็งแรงก็เหมาะสมกับการใช้งานการเดินทางของชาวแคมป์เปอร์ เช่นเดียวกับชุดดริปกาแฟ Hario  

            ชุดดริปกาแฟนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้มาตรฐานการรับรองด้านวัสดุที่ใช้ในการผลิต ที่มีความปลอดภัยในการใช้งานและไม่เป็นพิษต่ออาหาร ชุดดริปกาแฟ Hario ประกอบไปด้วยเหยือกสำหรับบรรจุพร้อมด้านจับและฝาปิด ดริปเปอร์พร้อมกระดาษกรอง และช้อนตวงกาแฟ เพียงแค่ต้มน้ำร้อนก็สามารถทำการดริปกาแฟในแบบที่ต้องการได้เลย

รีวิวชุดดริปกาแฟ Hario

            เหยือกของชุดดริปกาแฟ Hario ด้วยขนาดบรรจุ 700 มิลลิลิตร เป็นเหยือกแบบแก้วใส่ผลิตจาก Heatproof glass หรือแก้วที่สามารถทนความร้อนได้สูงกว่า 100 องศาเซลเซียส จึงนับเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการดริปกาแฟอย่างมาก เพราะทนต่อความร้อนได้ไม่เป็นอันตรายระหว่างการใช้งาน และสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ บนเหยือกจะมีสเกลเพื่อบอกปริมาณของกาแฟที่ดริปได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานดริปในปริมาณที่ต้องการและเหมาะสมกับผลกาแฟที่ใส่ลงไปได้ รูปทรงของเหยือกเป็นทรงปากแคบ ที่สามารถรองรับการวางดริปเปอร์ได้ลงตัว ในส่วนของด้านจับเป็นพลาสติกแบบ Polypropylene พลาสติกชนิดที่กันความร้อนและทนความร้อนได้ อีกทั้งด้านจับยังมีการออกแบบให้มีลักษณะที่รองรับกับมือจับได้อย่างลงตัว เพื่อให้จับได้ถนัดมือ  ไม่เพียงเท่านั้นชุดดริปกาแฟ Hario  ยังออกแบบให้เหยือกมีฝาปิดดีไซน์ลักษณะเดียวกับด้านจับ มีช่องสำหรับให้กาแฟไหลผ่านได้ และสามารถระบายความร้อนเมื่อปิดฝาได้อีกด้วย

            ชุดดริปกาแฟ Hario  มีเอกลักษณ์ที่ดริปเปอร์ที่มีสีสันสวยงามเข้าชุดกับด้านจับของเหยือก ดริปเปอร์ผลิตจากเซรามิคที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่ออาหารและทนความร้อนสูงได้ ตัวดริปเปอร์ออกแบบคล้ายกับแก้วกาแฟ แต่ก้นแก้วมีขนาดเล็กกว่า มีฐานเป็นวงกลมเพื่อให้วางบนวางเหยือกได้อย่างมั่นคง มีหูจับเพื่อให้ยกออกได้ง่ายเมื่อทำการดริปเสร็จ ดริปเปอร์ด้านนอกเป็นล่อนเพื่อความสวยงามเล็กน้อย ด้านในเป็นล่อนแบบแนวดิ่งลวดลายออกแบบมาลักษณะของแก้ว เป็นส่วนช่วยให้เมื่อใส่กระดาษกรองแล้วสามารถชะลอการไหลของของเหลวได้ ซึ่งในชุดดริปกาแฟ Hario  จะมี filter หรือกระดาษกรองสีน้ำตาลแบบเบอร์ 02 มาให้จำนวน 40 แผ่น ซึ่งเป็นกระดาษกรองที่มีความละเอียดสูงทำให้ของเหลวไหลผ่านได้ช้าลง

            และเพื่อความสมบูรณ์แบบของชุดดริปกาแฟ Hario  จะมีช้อนสำหรับการตวงเมล็ดกาแฟและผลกาแฟมาให้ จะช่วยให้ได้ปริมาณของกาแฟที่เหมาะสม ทำให้กาแฟดริปที่ได้มีความเข้มและหอมได้ตามความต้องการ ช้อนตวงผลิตจาก silicone rubber ขนาดของช้อนตวงจะได้กาแฟที่ใส่ได้พอดีกับดริปเปอร์ภายในชุดดริปกาแฟ Hario 

            ในส่วนของราคาขาย ชุดดริปกาแฟ Hario ราคาอยู่ที่ 890 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ สีส้มอิฐ สีแดง และสีน้ำตาลเข้ม อุปกรณ์ในชุดจะเป็นการออกแบบให้ดีไซน์และสีสันเข้ากันอย่างลงตัว

 

 

 

 

easy craft coffee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *