เรื่องกาแฟล่าสุด

เครื่องบดกาเเฟ ETZEL SN7820

เครื่องบดกาเเฟ ETZEL SN7820

เครื่องบดกาเเฟ ETZEL SN7820

 

     ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันกาแฟเป็นหนึ่งเครื่องดื่มในใจของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องตื่นเช้า ก็มักจะดื่มกาแฟก่อนออกจากบ้านเพื่อให้ร่างกายตื่นตัวรู้สึกสดชื่น นอกจากนี้กาแฟยังมีประโยชน์หลายอย่างหากรับประทานในปริมาณที่พอดี เช่น ป้องกันโรคนิ่วในถุงน้ำดี การดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนอย่างกาแฟอย่างน้อยวันละ 400 มิลลิกรัม จะมีส่วนช่วยลดการเกิดโรคนี้ได้ เราจึงอยากเเนะนำ เครื่องบดกาเเฟ ETZEL SN7820 ที่สามารถบดกาเเฟเเละชงดื่มได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

เครื่องบดกาแฟ ETZEL SN7820 เป็น เครื่องบดกาแฟ ของ บริษัท ETZEL ได้คิดค้นการทำเครื่องบดคุณภาพดี ถึงเเม้จะเครื่องเล็กเเต่สามารถใช้งานได้ดีเหมือนเครื่องใหญ่ ๆ ยังสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย มีขนาด กว้าง 10.8 x ยาว 10.8 x สูง 20.6 เซนติเมตร ตัวเครื่องจะเป็นลักษณะทรงกระบอกสีดำทั้งเครื่องทำจากสเเตนเลสอย่างดี เนื้อหนาทนทานถึงเเม้ว่าทำตกก็ไม่ทำให้เกิดความเสียหายหรือเกิดรอย พร้อมยางกันลื่น เกาะแน่นกับพื้นผิว ไม่เลื่อน ไม่ล้ม เพื่อความมั่นคงในการใช้งาน โถปั่นทำมาจากใบมีดสเเตนเลสเเท้ ช่วยให้บดเมล็ดกาแฟออกมาได้ละเอียดไม่มีตกค้าง กำลังไฟสูง 200 หวัด สามารถบรรจุเมล็ดกาแฟได้มากถึง 75 กรัม ในเรื่องของความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วงเพราะมีระบบรักษาความปลอดภัย ถ้าเราปิดฝาไม่ตรงล็อคเครื่องจะไม่ทำงาน มีฝาปิดที่ป้องกันไม่ให้ผงกาแฟออกมาเลอะเทอะ

เครื่องบดกาเเฟ ETZEL SN7820

     เครื่อง ETZEL SN7820 ถูกออกแบบมาให้ทันสมัยใช้งานง่าย ถ้าต้องการจะบดกาแฟสามารถใส่เมล็ดกาแฟลงไปตามจำนวนที่ต้องการ จากนั้นทำการปิดฝาด้านบน และกดที่ฝาเครื่องก็จะทำงานทันที โดยฝาเป็นลักษณะใสเราสามารถมองเห็นความละเอียดของเมล็ดกาเเฟได้ โดยความละเอียดของกาแฟก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการบดของเราเอง ว่าจะอยากได้ความละเอียดมากน้อยแค่ไหนถ้าได้ตามที่ต้องการแล้วก็สามารถกดปิด และนำผงมาแฟที่ได้มาไปชงดื่มได้เลย หากต้องการจะทำความสะอาดก็สามารถถอดออกมาเช็ด เเละประกอบกลับคืน ไม่แนะนำให้ใช้การทำสะอาดด้วยผ้าเปียกหรือล้างน้ำ เพราะอาจจะสามารถส่งผลให้รสชาติของกาแฟผิดเพี้ยนได้

 

     สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้ เครื่องบดกาแฟ ETZEL SN7820 สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ เช่น LAZADA, Shopee และ mybestin เป็นต้น แต่ใครอยากจะทดลองใช้สินค้าก่อนการตัดสินใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาไม่ถึงพัน เพียง 781 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่าเเก่การใช้งานมาก นอกจากจะสามารถบดเมล็ดกาแฟได้ ยังสามารถบดธัญพืชเปลืองแข็งได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *