เรื่องกาแฟล่าสุด

รีวิวอุปกรณ์ในการดริปกาแฟ  เหยือกกาแฟ

รีวิวอุปกรณ์ในการดริปกาแฟ  เหยือกกาแฟ

รีวิวอุปกรณ์ในการดริปกาแฟ  เหยือกกาแฟ

    “เหยือกกาแฟ” เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับในการดริปกาแฟ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นภาชนะในการรองรับของน้ำกาแฟ ที่มีการทำปฏิกิริยาผ่านความร้อนโดยมีการไหลผ่านจากตัว Dripper และกระดาษกรองในขั้นตอนแรก และที่สำคัญ “เหยือกกาแฟ” ยังเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถรินกาแฟเทใส่แก้วได้ง่ายขึ้น และสะดวกต่อการเสิร์ฟ

รีวิวอุปกรณ์ในการดริปกาแฟ  เหยือกกาแฟ

     ในปัจจุบันก็มี “เหยือกกาแฟ” มากมายที่เหมาะสำหรับการดริปกาแฟ โดยมีการออกแบบมาให้เป็นรูปทรงที่เหมาะกับการกรองของตัวDripper อีกด้วย และที่สำคัญเหยือกกาแฟแต่ละประเภทจะมีการผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกันรวมถึงการใช้งานที่ต่างกันด้วยโดยการที่จะเลือกเกี่ยวกับแฟร์ที่จะนำมาดิบกาแฟขั้นตอนแรกควรจะศึกษาวิธีการเลือกซื้อกาแฟให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าเพราะอุปกรณ์ทุกส่วนในการดริปกาแฟ มักจะมีความสัมพันธ์กันกับการใช้งานทุกขั้นตอน

     โดย 8 อันดับของ “เหยือกกาแฟ” ที่มีผู้คนนิยมใช้ และเป็นที่รู้จักกันอย่างมากสำหรับคนที่รักในการดริปกาแฟนั่นก็คือ

  1. “สไตล์มินิมอล” สวยทันสมัยขนาดกะทัดรัด โดยมีการออกแบบมาในลักษณะเรียบๆ สบายตา ตัวผลิตภัณฑ์ทำจากแก้วสามารถทนความร้อนได้สูง มาพร้อมกับฝาพลาสติกที่มีความจุประมาณ 360 ml ถือง่ายถนัดมือ สะดวกต่อการเสิร์ฟ
  2. “เหยือกสแตนเลสทนทาน” สามารถเก็บอุณหภูมิความร้อน-เย็นได้เป็นอย่างดี โดยภายนอกจากเคลือบด้วยสีดำด้าน และตัวภายในจะเป็นซิลิโคนอีกชั้น จึงกลายเป็นอีกหนึ่ง “เหยือกกาแฟ” ที่ผู้คนต่างนิยมใช้ เพราะนอกจากจะสามารถช่วยเก็บอุณหภูมิความร้อน-เย็นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังมีความแข็งแรง ทนทาน ไม่แตกง่าย โดยจะมีความจุปริมาณ 550 ml
  3. “500 Server N : KALITA” เป็นอีกเหยือกเสริฟ์คุณภาพดี ผลิตภัณฑ์ทำมาจากแก้ว สามารถทนความร้อนได้สูง รูปทรงมาตรฐานไม่แตกง่าย มีความทนทาน สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้อีกด้วย มาพร้อมกับฝาปิดและด้ามจับที่ทำมาจาก Polypropylene โดยจะมีปริมาณความจุได้ถึง 3 ขนาดคือ 300 ml 500 ml และ 800 ml
  4. “V60 Coffee Server Set : HARIO” เหยือกเสริฟ์ทำมาจากแก้วเป็นอย่างดี สามารถทนความร้อนสูงและนำเข้าไปอุ่นในไมโครเวฟได้ มาพร้อมกับฝาปิด Dripper ช้อนตวง และที่สำคัญมีสีที่เข้ากับชุดตัวเหยือกได้เป็นอย่างดีมาพร้อมอุปกรณ์ในการดริปกาแฟแบบครบชุดโดยจะมีความจุของปริมาณกาแฟคือ 700 ml
  5. “Coffee Drip Set : FOFO” เป็น “เหยือกกาแฟ” ที่มาพร้อมกับตัว Dripper มีการทนความร้อนสูงสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ และที่สำคัญยังเป็น “เหยือกกาแฟ” ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายสามารถเข้าเครื่องล้างจานก็ได้โดยมีความจุ 600 ml
  6. “Drip Server Brown : IWAKI” เป็นลักษณะหัวกาแฟที่ออกแบบมามีลักษณะสไตล์ญี่ปุ่นทำจากแก้วคุณภาพเยี่ยม ถือว่าเป็นแก้วเกรดที่ดีที่สุดเพราะทนต่อความร้อนและความเย็นได้ดี โดยผลิตภัณฑ์แก้วทำมาจาก Borosilicate มีความจุปริมาณ 600 ml
  7. “V60 Rang Server 600 :HARIO” เป็นเหยือกเสิร์ฟกาแฟที่มีคุณภาพสูง มีสเกลบอกปริมาตรในการใช้งานและที่สำคัญมาพร้อมกับฝาปิดและด้ามจับเป็นพลาสติก สามารถใช้งานได้ง่ายไม่หนักจนเกินไป และยังนำเข้าไปอุ่นด้วยไมโครเวฟได้อีกด้วย มีความแข็งแรง ทนทาน มีความจุปริมาณ 600 ml
  8. “Microwavable Pot&Dripper : IWAKI” เป็นเหยือกแก้วพรีเมี่ยมความจุปริมาณ 1000 ml ถือว่าเยอะมากดีไซน์ออกแบบด้วยแก้ว Borosilicate เป็นเหยือกขนาดใหญ่ ทนความร้อนได้สูง

 

 

 

 

รีวิวอุปกรณ์ในการดริปกาแฟ  เหยือกกาแฟ

 

 

easy craft coffee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *