เรื่องกาแฟล่าสุด

ชุดดริปกาแฟ All In One

ชุดดริปกาแฟ All In One

ชุดดริปกาแฟ All In One

 

            ในการออกเดินทางแต่ละครั้ง นักเดินทางก็มักจะต้องเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกระหว่างการตั้งแคมป์ เช่นเดียวกับกาแฟ ที่นักเดินทางจำนวนไม่น้อยหลงไหลและอยากได้ดื่มด่ำกับกาแฟสุดพิเศษระหว่างการเดินทาง ด้วยกาแฟดริปจากฝีมือคุณเอง แต่การจะพกอุปกรณ์ในการดริปจำนวนหลากหลายชิ้นในการเดินทาง อาจจะติดขัดเรื่องพื้นที่หรือการขนย้ายไปบ้าง จึงได้มีการออกแบบ ชุดดริปกาแฟ All in One มาเพื่อคนรักกาแฟได้เป็นเจ้าของ

            ชุดดริปกาแฟ All in One ชุดดริปกาแฟที่รวมเอาอุปกรณ์การทำกาแฟดริป รวมไว้ในชิ้นเดียว เพื่อให้พกพาได้สะดวก ได้งานได้อย่างตอบโจทย์ความต้องการ แต่ไม่ต้องขนย้ายจำนวนมากและไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ ชุดดริปกาแฟ All in One เป็นชุดดริปกาแฟที่ใช้งานได้ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มจนไปจนถึงการจัดเสิร์ฟ ทุกครบจบในเครื่องเดียวได้เลย อีกทั้งยังเป็นการออกแบบที่ไม่ต้องใช้กระดาษกรองหรื filter อีกด้วย ทำให้ง่ายทั้งการใช้งานและการพกพา รวมไปถึงประหยัดต้นทุนอีกด้วย

            ภายในอุปกรณ์ชุดดริปกาแฟ All in One จะมีตั้งแต่เครื่องบดเมล็ดกาแฟแบบมือหมุน ซึ่งในบางยี่ห้อจะสามารถปรับระดับความละเอียดได้อีกด้วย มีส่วนของชั้นกรองสำหรับการดริปหรือfilter แบบไม่ใช้กระดาษกรองแต่จะเป็นลักษณะของตะแกรงที่มีความละเอียดเป็นอย่างมาก เพื่อประสิทธิภาพในการกรองไม่ให้กากกาแฟผสมลงไปในกาแฟที่ดริปได้ และหลังจากที่ทำการดริปแล้ว แก้วด้านล่างของจะสามารถใช้เป็นดื่มได้เลย โดยจะมีฝายางสำหรับปิดเพื่อรักษาอุณหภูมิให้อีกด้วย

ชุดดริปกาแฟ All In One

            โดยทั่วไปชุดดริปกาแฟ All in One จะมีลักษณะเป็นทรงกระบอก ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปสามารถใส่กระเป๋าสำหรับเดินทางได้ อุปกรณ์ทุกชิ้นจะสามารถหมุนเพื่อถอดแยกจากการได้ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการนำเมล็ดกาแฟในแก้วสำหรับการบดแล้วปิดด้วยฝาบดแบบมือหมุน ทำการหมุนเพื่อบดจนเมล็ดกาแฟหมด เปิดฝาออกแล้วนำแก้วออกได้เลย เมล็ดกาแฟที่บดละเอียดแล้วจะอยู่ในที่กรองกาแฟพร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องเทหรือถ่ายผงกาแฟให้หกออกจากกระบอก จากนั้นเติมน้ำร้อนในกระบอกเพื่อทำการดริป แล้วถอดที่กรองออกก็สามารถดื่มด่ำกับกาแฟได้เลย

            ต้องบอกว่าการออกแบบชุดดริปกาแฟ All in One เป็นการคิดค้นมาเพื่อนักเดินทางโดยเฉพาะ เพราะเป็นการออกแบบอย่างลงตัว มีดีไซน์ที่สวยงาม มีประยุกต์การใช้งานที่ช่วยประหยุดเวลาและลดความยุ่งยากได้ รวมไปถึงในบางยี่ห้อ จะมีกระบอกเก็บเมล็ดกาแฟได้ในตัวอีกด้วย ชุดดริปกาแฟ All in One ถือว่าคุ้มค่าและเป็นอุปกรณ์ที่แนะนำของเหล่านักเดินทาง ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 900 บาท ราคาจะแตกต่างกันออกไปโดยแต่ละยี่ห้อ ผู้ผลิตและวัสดุที่ใช้ในการผลิต

 

 

 

 

easy craft coffee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *