เรื่องกาแฟล่าสุด

เครื่องชงกาแฟ 2 หัว

เครื่องชงกาแฟ 2 หัว เครื่องชงกาแฟ 2 หัว  โดยทั่วไปเราจะเห็นกันบ่อยอยู่แล้ว ซึ่งตามร้านกาแฟจะนิยมใช้เครื่อง 2 หัวกันมาก

เครื่องชงกาแฟ 2 หัว

เครื่องชงกาแฟ 2 หัว  โดยทั่วไปเราจะเห็นกันบ่อยอยู่แล้ว ซึ่งตามร้านกาแฟจะนิยมใช้เครื่อง 2 หัวกันมาก เพราะสะดวกต่อการใช้งาน และทำให้เกิดความรวดเร็ว เมื่อต้องทำกาแฟหลายๆ แก้วพร้อมกัน

เครื่องชงกาแฟ 2 หัว  ในท้องตลาดที่มีจำหน่ายกันอยู่ จะมีมากมายหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ให้เลือกด้วยกัน  ส่วนจะมีแบบไหนบ้างนั้น วันนี้เราจะมาแนะนำให้ได้ดูกัน

  1. Gaggia Milano La Decisa มีดีไซน์ สวยงาม หรูหรา และทันสมัย แบรนด์นี้ได้ผลิตเครื่องชงกาแฟมาหลายสิบปี ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่นิยมสำหรับร้านกาแฟมากเลยทีเดียว ซึ่งการใช้งานก็สะดวกสบายและใช้ง่ายอีกด้วย โดยมีฟังก์ชั่นครบครัน ที่ทางแบรนด์ได้พัฒนาขึ้น
  2. เครื่องทำกาแฟ นอนกาแฟ ปีกาโซ่ เป็นเครื่องจากประเทศอิตาลี ซึ่งเหมาะมากสำหรับการใช้งานหนัก ตัวเครื่องด้านนอกทำจากสแตนเลสอย่างดี ทนทานและแข็งแรง  ส่วนราคาอาจจะค่อนข้างสูง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน
  3. เครื่องชงกาแฟ Trusher Pro 2 G เป็นเครื่องชงขนาดใหญ่ ออกแบบได้อย่างลงตัวทันสมัย สวยงาม และน่าใช้อย่างมาก  มีฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน ซึ่งสะดวกต่อการใช้งาน  มาพร้อมระบบทางเดินน้ำที่เป็นทองแดงทั้งหมด เพื่อทำให้อุณหภูมินิ่งขึ้นนั่นเอง  สามารถจับเวลาอัตโนมัติได้ทั้ง 2 หัวชง

Cr:www.qualityespresso.net

ป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ เครื่องชงกาแฟ 2 หัว ที่เราได้มาแนะนำกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังสนใจจะเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟไม่มากก็น้อย  แต่สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อนั้นจำเป็นจะต้องคำนึงถึงการใช้งานที่เหมาะกับเราและถูกใจเราอีกด้วย


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *