เรื่องกาแฟล่าสุด

ชุดดริปกาแฟไดโซ

ชุดดริปกาแฟไดโซ

     หลายคนคงสงสัยว่า “กาแฟไดโซะ” คืออะไรแท้จริงแล้ว “ไดโซะ” คือชื่อของร้านขายสินค้าจิปาถะในชีวิตประจำวันในประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้มีแค่ราคาถูก แต่มีการขายสินค้าให้เลือกมากมาย โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 100 เยน หรือเทียบกับเงินไทยประมาณ 60 บาท โดยภายในร้านจะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆมากมายรวมไปถึง “ชุดดริปกาแฟไดโซะ” ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์กาแฟที่หาซื้อได้ง่ายและมีราคาของอุปกรณ์ที่ถูก นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่องในประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นร้านค้า ที่รวมสินค้า Original แปลกๆ ทั้งเครื่องเขียน หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอาง และร้านไดโซะจึงเป็นอีกร้านที่มีผู้คนนิยมไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะได้อุปกรณ์ชุดกาแฟดริป daiso ที่มีราคาถูกแล้ว ที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้จริงและทำให้กาแฟมีรสชาติที่ไม่ต่างจากอุปกรณ์หรือสินค้าของแบรนด์ที่มียี่ห้อเลย

     โดยร้านไดโซะยังมีสินค้าให้เลือกมากมายในราคาเพียง 60 บาท รวมทั้งอุปกรณ์ “ชุดดริปกาแฟไดโซะ” โดยมีดังนี้

  1. ฟิลเตอร์กรองกาแฟฟอกสีขาวสำหรับ 2 แก้ว
  2. ดริปเปอร์ใส่ฟิลเตอร์กรองกาแฟพร้อมช้อน
  3. เหยือกชงกาแฟในปริมาณ 350 ml
  4. กาน้ำชาเซรามิค 200 ml
  5. ถุงกรองกาแฟชนิดไม่ฟอกขาว
  6. แก้วพลาสติกใสกรองกาแฟ

     และนอกจากอุปกรณ์การดริปกาแฟแล้ว ยังมีชุดอุปกรณ์ในการทำชาในราคาเพียง 60 บาท ดังนี้

  1. อุปกรณ์กรองชาทรงหัวใจ
  2. สแตนเลสกรองชาก้นลึก
  3. กระชอนสแตนเลสกรองใบชา
  4. กระป๋องใส่ใบชา
  5. ไม้ชงชา
  6. สแตนเลสกรองชาพร้อมสายโซ่
  7. ซองชาเยื่อกระดาษใบชา
  8. อุปกรณ์ตีฟองนม
  9. กระดาษกรองชาสีขาว

     สำหรับสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของร้านไดโซะในประเทศไทย ได้มีการซื้อแฟรนไชส์ขยายกิจการสาขาไปยังหลายจังหวัด ที่มีการนำสินค้าเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยแท้จริง และราคาจะเริ่มต้นที่ 60 บา ทนอกจากจะมีสินค้าญี่ปุ่นที่เป็นเครื่องสำอาง ของตดแต่งบ้าน อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา หรือแม้แต่อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ก็ยังเป็นสินค้านำเข้าของประเทศญี่ปุ่นในราคาที่ถูกที่สุด และนี่จึงเป็นช้อปปิ้งออนไลน์ร้านไดโซะที่ต่างมีผู้คนนิยมและใช้กันเป็นจำนวนมาก

     ที่สำคัญชุดกาแฟดริป daiso เป็นสินค้าที่ผู้คนในประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยต่างพากันพูดถึงในเรื่องของวิธีการทำที่ให้ได้รสชาติออกมาคล้ายกับชุดอุปกรณ์การดริปกาแฟของแบรนด์ที่มียี่ห้อ ด้วยราคาเพียง 60 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายและเป็นชุดอุปกรณ์ที่มีวิธีการใช้งานไม่ซับซ้อนอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบรักการดริปกาแฟเป็นชีวิตจิตใจต้องลองซื้อชุดอุปกรณ์การดริปกาแฟของร้านไดโซะมาลองทำดู เพราะนอกจากจะมีราคาที่ถูกแล้ว ยังมีอุปกรณ์ที่ไม่ยุ่งยากและซับซ้อนอีกด้วย

 

 

easycraftcoffee

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *