เรื่องกาแฟล่าสุด

รีวิวเครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3

รีวิวเครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3

รีวิวเครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3

            คอกาแฟหลายคนนั้นน่าจะพอทราบกันดีว่าวัสดุอุปกรณ์ในการผลิตกาแฟนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะที่ใช้กันตามร้านกาแฟนั้นมีราคาถึงหลักแสนเลยทีเดียว เพราะเหตุนี้ทำให้กาแฟแต่ละแก้วในปัจจุบันนั้นมีราคาสูงขึ้นไปแตะหลักร้อย แต่อย่างไรก็ตามด้วยราคาที่สูงทำให้ความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการทำงานที่จะทำให้เราได้เมล็ดกาแฟที่เต็มไปด้วยคุณภาพนั้นก็สูงตามไปด้วย มันจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมร้านกาแฟนั้นยินดีที่จะลงทุนกับอุปกรณ์เหล่านี้ในราคาที่สูงเพื่อให้ร้านของตนเองนั้นได้กาแฟที่มีคุณภาพสูงสุด อย่างเครื่องที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ซึ่งมีราคาสูงถึง 138,000 บาท นั่นก็คือเครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3

รีวิวเครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3

         เราไม่แนะนำสำหรับคนที่จะซื้อเครื่องดังกล่าวสำหรับใช้ในครัวเรือนเพราะราคาของมันค่อนข้างสูงจนเกินไปยกเว้นว่าคุณจะมีกำลังซื้อมากพอ มันเป็นเครื่องคั่วกาแฟที่เหมาะสำหรับร้านกาแฟมากกว่า แต่อย่างไรก็ตามแม้ราคาจะขึ้นไปแตะหลักแสนแต่ขนาดของเครื่องนั้นก็ไม่ได้ใหญ่เลยแม้แต่น้อย แต่ที่มันแพงก็เป็นเพราะคุณสมบัติของมันที่ทำให้เราสามารถได้เมล็ดกาแฟคั่วที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และมีรูปแบบการคั่วที่เต็มไปด้วยความแม่นยำ นิยมใช้ทั้งสำหรับบาริสต้าที่ประสบความสำเร็จหรือนักคั่วกาแฟมืออาชีพ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้มีชื่อเสียงที่อยู่ในวงการกาแฟระดับโลก

 

            เครื่องคั่วกาแฟรุ่น IKAWA Roaster Pro V3 สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นในการใช้งานและปรับแต่งรูปแบบการคั่วได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการดาวน์โหลดทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อให้การคั่วกาแฟแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความแม่นยำและสามารถทำได้อย่างรวดเร็วไม่เสียเวลา เพียงค่าตั้งค่าบน Application จากนั้นเราก็สามารถทำการสั่งการและควบคุมเครื่องได้ตามที่ต้องการ หรือจะปรับค่าที่เคยตั้งค่าเอาไว้ก็ได้เช่นเดียวกันมันจึงเป็นการประหยัดต้นทุนเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถแชร์ข้อมูลรูปแบบการควบของเราผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย สำหรับมือใหม่งั้นเราสามารถดูผลการควบได้แบบตลอดทุก 1 วินาที มันจึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทดลองการคั่วกาแฟเป็นอย่างยิ่งเพราะมันจะทำให้สามารถวิเคราะห์ได้ว่าต้องใช้เวลาและอุณหภูมิเท่าไหร่จึงจะได้เมล็ดกาแฟที่ชื่นชอบและตรงใจมากที่สุด และด้วยการออกแบบที่มีขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไปทำให้มันเป็น เครื่องคั่วที่สามารถพกพาได้ง่ายและวางไว้ตามจุดต่างๆ ภายในร้านกาแฟได้อีกด้วย

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *